Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thiết kế thêm màu nhan sắc vào không gian nội thất phòng khách

Khi đề cập về việc thêm màu nhan sắc cho 1 ngôi nhà, nhiều người cảm thấy lo lắng.

Vì khi đề cập đến màu sắc bản thiết kế biệt thự mini, họ thường nghĩ đến những màu sáng, màu đậm và màu thời trang. ví như đấy chẳng phải gout của bạn, bạn sẽ cảm thấy ko tha hồ lúc hình dung ngôi căn hộ mình có tường màu cam và trần nhà màu xanh lá cây bắt mắt. Nhưng thêm màu sắc vào không gian sống ko chỉ đơn thuần là như vậy. Bằng cách tạo nên một bảng màu cho ko gian, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc chọn lựa màu sắc mà bạn thực sự ưng ý.
thiet ke noi that biet thu
Dưới đây là 1 vài phương pháp giúp bạn đưa thêm màu nhan sắc vào ngôi nhà mình.
Hỗn hợp màu trung tính: Một trong những phương pháp bổ sung thêm màu sắc đẹp vào ko gian là trộn lẫn và kết hợp một loạt những màu trung lập. Trên thực tế, có nhiều người thì đây là bước trước nhất, cũng như chung cuộc trong việc tạo nên 1 không gian  phong phú mà không cần thêm bất cứ màu nhấn nào. chọn lựa màu ghi, be, trắng, đen và màu gỗ, tạo nên sự tương phản đầy tinh tế giúp đưa màu sắc tìm đến cuộc sống.
Kim loại như vàng và những cái với tông màu ấm như đồng hay đồng thau đóng vai trò quan trọng trong việc điểm thêm màu nhan sắc vào không gian Thiết kế biệt thự 2 tầng nhưng ko khiến cho nó quá choáng ngợp. Tông màu ánh kim điểm thêm chiều sâu vào căn phòng nó hiện diện.
Xanh navy: Màu xanh là màu trung tính nhất vì đó là màu của bầu trời ta nhìn thấy mỗi ngày, đồng thời là màu sắc đẹp mà bạn muốn nhìn thấy nhiều trong không gian sống của mình. Tông màu xanh navy quý phái chẳng khi nào lỗi mỗi, làm cho nó trở nên sự lựa chọn tuyệt vời trong xây dựng mỗi căn phòng.
thiet ke noi that chung cu
Tính trường tồn của màu xanh navy khiến nó phát triển thành lựa chọn tuyệt vời cho những bộ sofa và đưa tông màu này tiếp cận sắp hơn với cuộc sống, khiến cho phụ kiện trở nên Nổi bật nhưng ko quá kéo đến sự để ý.
Màu xanh lá cây nhạt: Tông màu này khá tính và phù hợp cá tính, tương đối gần mang tông màu trung tính. Xanh lá cây là tông màu mạnh trong thiên nhiên và chúng ta nhìn thấy nó hàng ngày. Xanh lá cây có thể kết phù hợp mang hầu hết hầu hết những màu và khiến cho nó dễ dàng đi vào không gian nội thất mà không tạo nên sự tương phản mạnh.
Xanh bạc hà: có một không gian cao cấp và tươi mới, hãy thử màu xanh bạc hà nhạt, với dung nhan độ gần sở hữu màu xám. Nó tôn lên
Lựa chọn màu sắc thân thiện: trường hợp bạn muốn thêm vài màu nhan sắc nhưng ko muốn bảng màu quá chuyển vận, hãy chọn lựa màu đơn nhan sắc và mang lại cảm giác thân thiện  như màu ngọc – gam màu khiến không gian mang chiều sâu và vươn lên là phong phú hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét